Cho thuê

Tình hình văn phòng cho thuê Quận 1-SAIGON OFFICE

Thị trường bất động sản hiện nay đang phát triển ngày càng mạnh với lĩnh vực cho thuê văn phòng, đặc biệt là ở địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Song song với đó là sự xuất hiện ồ ạt các nơi cho thuê văn phòng, Saigon Office là một ví dụ điển hình. 

Vậy việc phát triển của thị trường cho thuê văn phòng như vậy sẽ có những lợi ích gì, hãy cùng Saigon Office tìm hiểu nhé!

Thị trường cho thuê văn phòng Quận 1 đang có xu hướng nóng lên

Việc xuất hiện các nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam đã phần nào thúc đẩy thì trường cho thuê văn phòng ở Quận , ngày càng có nhiều tòa nhà mọc lên với mục đích cho thuê để kinh doanh. Đương nhiên, sẽ có sự so sánh về chất lượng giữa các tòa nhà, các doanh nghiệp sẽ chú trọng đến tất cả mọi mặt của văn phòng cho thuê từ vị trí địa lý, kết cấu cơ sở hạ tầng, số năm đã sử dụng, thời hạn thuê văn phòng,…

Văn phòng cho thuê quận 1 đang có những sự gia tăng về diện tích cho thuê

Tùy vào mục đích kinh doanh và đặc thù ngành hàng mà mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn cho mình văn phòng phù hợp nhất. Và diện tích của văn phòng là một trong vấn đề mà doanh nghiệp cần quan tâm nhất. Để đáp ứng nhu cầu của các công ty có quy mô lớn, các chủ cho thuê đã gia tăng về diện tích phòng cho thuê. Dù giá cả khá đắt đỏ nhưng các doanh nghiệp chấp nhận để có một nơi làm việc lý tưởng.

Các văn phòng cho thuê có xu hướng phát triển mạnh

Xu hướng mở rộng và cho thuê văn phòng quận 1 ngày càng gia tăng mạnh mẽ, các công ty cho thuê tiếp tục đầu tư vào việc xây dựng các tòa nhà mới với quy mô lớn hơn, bên cạnh đó là sẽ tu bổ các tòa nhà đã đi vào sử dụng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của doanh nghiệp.

Giữ chân khách hàng cũ cho văn phòng cho thuê Quận 1

Vấn đề đặt ra là cùng với việc thị trường địa ốc ngày càng mở rộng thì việc thu hút khách hàng mới hay giữ chân khách hàng cũ là an toàn nhất?

Các doanh nghiệp cho thuê văn phòng Quận 1 đang cân nhắc xem liệu việc thu hút khách hàng mới sẽ đem về bao nhiều % lợi nhuận cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, lý thuyết là vậy nhưng trên thực tế việc thu hút khách hàng mới cho thuê văn phòng Quận 1 là rất quan trọng, nó góp phần mở rộng thị trường tiềm năng cho doanh nghiệp. Nhưng bên cạnh đó, khách hàng cũ cũng là mối quan tâm của các doanh nghiệp địa ốc hiện nay. Ông Nguyễn Trung Thanh, quản lý bộ phận cho thuê của một công ty địa ốc tại TP.HCM lý giải, việc thu hút khách thuê văn phòng tại khối đế chung cư gặp nhiều khó khăn, là do khách thuê đang ngày càng quan tâm đến chất lượng dịch vụ tại tòa nhà. Trong khi, khối đế chung cư không mang tính hỗn hợp, ít yếu tố văn phòng…

Thị trường ngày càng sôi nổi thì đồng nghĩa với việc nhu cầu của khách hàng sẽ tăng lên, đòi hỏi các doanh nghiệp cho thuê văn phòng quận 1 phải ngày càng nâng cao chất lượng văn phòng, chất lượng dịch vụ và chất lượng hậu mãi. Với lý do đó, Saigon Office cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng Quận 1 với chất lượng ngày càng được nâng cao, tạo được uy tín và nhận được sự trung thành của khách hàng. Để biết thêm nhiều thông tin hơn và các văn phòng cho thuê Quận 1, các bạn có thể xem tại đây.