Cho thuê

Các văn phòng trọn gói quận 1 tại SaigonOffice

Saigon Office là công ty bất động sản hàng đầu chuyên về cho thuê văn phòng làm việc tại TPHCM. Đặc biệt, Saigon Office còn cho thuê các văn phòng trọn gói quận 1 đem lại giải pháp tiện ích trọn gói khi thuê văn phòng cho các doanh nghiệp

Dưới đây là một số tòa nhà cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 của Saigon Office, các bạn cùng tham khảo nhé!

Văn phòng trọn gói quận 1 tại PVFCCO Building

Văn phòng trọn gói quận 1

  • Địa chỉ cho thuê: 43 Mạc Đĩnh Chi, quận 1 
  • Diện tích cho thuê: 11-18m2
  • Giá thuê: 0++USD/m2/tháng
  • Phí dịch vụ: 0USD/m2/tháng
  • Xếp hạng: Tòa nhà hạng B

Văn phòng trọn gói quận 1 tại tòa nhà PVFCCO có vị trí tọa lạc tại quận 1, là khu vực trung tâm của thành phố, đến với PVFCCO khách hàng sẽ nhận được một văn phòng trọn gói có mặt bằng đẹp, ngoài ra với mô hình Business  Center là giả pháp tối ưu, giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% chi phí thuê văn phòng, tạo điều kiện cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 

Sử dụng các văn phòng trọn gói sẽ đem lại lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp như giảm các chi phí dịch vụ liên quan như lễ tân, bảo vệ, vệ sinh, an ninh,…Không những vậy khi chọn thuê văn phòng trọn gói quận 1 bạn sẽ có được một văn phòng hiện đại và tiện nghi nhất. Phù hợp với đặc điểm kinh nghiệm của các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí.

Văn phòng trọn gói quận 1 tại ROSANA Building

Văn phòng trọn gói quận 1

  • Địa chỉ: 60 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP.HCM
  • Diện tích cho thuê: Full m2
  • Giá thuê: 79++USD/m2/tháng
  • Phí dịch vụ: 0USD/m2/tháng
  • Xếp hạng: Tòa nhà hạng C

Những tiện ích là thuê văn phòng trọn gói quận 1 tại Rosana Building mang lại: Khách hàng có thể sử dụng địa chỉ kinh doanh tại tòa nhà, được cung cấp dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp (Nhân viên lễ tân có nhiệm vụ đón khách và thay mặt công ty bận nhận thư từ, bưu phẩm và thông báo cho bạn qua email). Được trang bị hệ thống Internet tốc độ cao và độ bảo mật tốt, khu vực tiếp khách sang trọng và tiện nghi. Ngoài ra dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 còn cung cấp tổng đài điện thoại và chuyển tiếp cuộc gọi riêng đến bộ phận nhân sự của công ty bạn. 

Văn phòng trọn gói quận 1 tại Vietnam Business Center

Văn phòng trọn gói quận 1

  • Địa chỉ: 57 Hồ Tùng Mậu, quận 1, TPHCM
  • Diệc tích cho thuê: 8-11-14m2
  • Giá thuê: 50++USD/m2/tháng
  • Phí dịch vụ: 0USD/m2/tháng
  • Xếp hạng: Tòa nhà hạng C

Đặc điểm của văn phòng trọn gói quận 1 tại Vietnam Business Center có vị trí trung tâm thành phố, ngoài ra còn có chỗ ngồi riêng cho từng người hoặc phòng làm việc riêng. Đến với văn phòng trọn gói quận 1 tại Vietnam Business Center, công ty bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và mức chiết khấu hấp dẫn, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. Một số ưu điểm nổi trội: WIFI không giới hạn người dùng và có đường truyền mạnh , xử lý mail và chuyển tiếp, văn phòng được trang bị nội thất đầy đủ và tiện nghi, số điện thoại chuyên dụng, số fax chuyên dụng, có đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, miễn phí sử dụng phòng họp 2h mỗi tháng và có hệ thông an ninh 24/7 đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho tòa nhà. 

Văn phòng trọn gói quận 1 tại CJ Building

Văn phòng trọn gói quận 1

  • Địa điểm: 6 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM
  • Diện tích cho thuê: 6-12-24m2
  • Giá thuê: 71++USD/m2/tháng
  • Phí dịch vụ: 0USD/m2/tháng
  • Xếp hạng: Tòa nhà hạng B

Có vị trí tại trung tâm quận 1 nên văn phòng trọn gói quận 1 tại CJ Building đáp ứng được nhu cầu đi lại của doanh nghiệp đến các tổ chức tài chính, dịch vụ khách sạn, các phương tiện giao thông công cộng như taxi, xe bus,…Bên cạnh đó, văn phòng trọn gói tại quận 1 có những kích cỡ khác nhau đáp ứng được hầu hết các nhu cầu thuê của các doanh nghiệp. Hơn nữa, đây là trụ sở của những tập đoàn nước ngoài tập đoàn đa quốc gia, công ty lớn tầm cỡ,…sẽ là cơ hội để bạn có những đối tác lớn, tạo điều kiện cho sự phát triển về quy mô kinh doanh của doang nghiệp.

Lợi ích nổi trội của văn phòng trọn gói quận 1: Phòng họp được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng chuyên dụng, luôn có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ và khắc phục các sự cố để đảm bảo cuộc họp của bạn được suôn sẻ hơn. Phòng làm việc cùng được trang bị đầy đủ tiện nghi và có mạng lưới internet đường truyền cao. Khu vực business lounge rộng rãi và có phủ sóng wifi và khu cafe cho bạn và khách hàng thư giãn. Ngoài ra còn có phòng hội nghị truyền hình rất hiện đại và không gian rộng.

Để chọn được văn phòng làm việc tốt nhất, bạn nên tìm đến các dịch vụ cho thuê uy tín và đảm bảo. Saigon Office là một dịch vụ cho thuê văn phòng tốt nhất hiện nay với hệ thống văn phòng đạt chất lượng, văn phòng trọn gói được trang bị đầy đủ tiện nghi, giá cả và hợp đồng có thể thương lượng, cung cấp các dịch vụ trọn gói miễn phí, hậu mãi hấp dẫn dành cho những khách thuê có thời gian thuê lâu dài. Như vậy, Saigon Office sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời với bạn trên con đường phát triển sự nghiệp. 

Bạn có thể tìm hiểu về công ty Bất động sản cho thuê văn phòng trọn gói ở các quận trong thành phố qua 3 cách sau:

  1. Địa chỉ Website chính: https://saigonoffice.com.vn/
  2. Click tại đây!
  3. HOTLINE: 0908 600 359 | 1900 588 839
Related posts
Cho thuê

Cho thuê văn phòng đường Hai Bà Trưng quận 1

Empress Tower, TMS Building, HBT Building và LANT Building là những tòa nhà cho thuê văn…
Read more
Cho thuê

Nhu cầu tìm văn phòng cho thuê quận 1 tại TPHCM năm 2018

Dự báo năm 2018, nhu cầu tìm thuê văn phòng cho thuê quận 1 ngày càng tăng mạnh do…
Read more
Cho thuê

Các tiêu chí đánh giá tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 tại EMPIRE TOWER

Tòa nhà EMPIRE TOWER đang cho thuê văn phòng quận 1 dành cho các doanh nghiệp có nhu…
Read more