Tin tức

Cơ hội mở ra từ tấm bằng cử nhân quốc tế tại ISB

Trong bối cảnh nhiều cử nhân không tìm được việc làm, sở hữu chứng chỉ nghề nghiệp, cử nhân quốc tế là hướng đi mới mở ra cơ hội sự nghiệp tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Hiện nay, xu thế hội nhập toàn cầu đem lại cái nhìn khác về tấm bằng cử nhân, có lẽ tấm bằng cử nhân không còn mang trong mình giá trị vốn có của nó, thay vào đó lựa chọn học cử nhân quốc tế sẽ hướng đi mới và gặt hái được nhiều cơ hội hơn cho các bạn trẻ

Bằng cử nhân – Cơ hội còn đâu?

Học cử nhân quốc tế tại ISB - hướng đi mới dành cho bạn

Trình độ học vấn đã từng được coi là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá năng lực của một ứng viên. Tuy nhiên, điều này giờ đây đã thay đổi, khi những con số GPA chưa phản ánh đúng năng lực cá nhân do chất lượng giáo dục không đồng đều của nhiều trường đại học trên cả nước.

Hơn nữa, với sự phát triển không ngừng trong rất nhiều lĩnh vực, những kiến thức thu được trên giảng đường đại học là điều kiện cần nhưng chưa đủ để hỗ trợ sinh viên trong công việc. Điều này dẫn tới một thực trạng đáng buồn: sinh viên có thể nắm rất chắc lý thuyết chuyên môn nhưng không có kinh nghiệm thực tế hay kỹ năng nghề nghiệp.

Chị Ngọc – Phó giám đốc Nhân sự của Ernst & Young Việt Nam (EY) – nhận định: “Trong quá trình tuyển dụng, một điều dễ thấy là ứng viên Việt Nam rất tốt về lý thuyết nghề nhưng lại thiếu trải nghiệm thực tế và các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết để có thể tự tin giao tiếp với mọi người, độc lập trong công việc. Ngoài ra, những kiến thức hoặc kỹ năng mà các bạn có được thường không có tính ứng dụng cao, khiến ứng viên khó đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của những công ty lớn hoặc các tập đoàn đa quốc gia”.

[[alt=]]Tấm bằng cử nhân quốc tế tại ISB - Cơ hội quốc tế đến bên bạn

Bằng cử nhân quốc tế – Hướng đi mới cho giới trẻ

Xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để khắc phục tình trạng trên là tham gia những khóa học quốc tế để lấy bằng cử nhân quốc tế. Ngoài việc bổ sung kỹ năng, kiến thức cần thiết cho sinh viên, các khóa học này còn cung cấp một chứng chỉ uy tín, là căn cứ vững chắc khẳng định năng lực của người học với nhà tuyển dụng.

Học Cử nhân quốc tế chắc chắc là một hướng đi mới mang đến thành công cho các bạn trẻ hiện nay, với những kiến thức của một chương trình quốc tế mang lại bạn sẽ tích lũy được những kiến thức và kinh nghiệm đa dạng, bạn có thể vận dụng trong công việc tương lai sắp tới.

Rất nhiều người bắt đầu từ những chứng chỉ kỹ năng căn bản như chứng chỉ tiếng Anh có giá trị trong một thời hạn nhất định (IELTS, TOEIC, TOEFL), cho tới các chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế trọn đời như chứng chỉ quốc tế về tài chính, kế toán và kinh doanh (ICAEW CFAB) được cấp bởi Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW)…

[[alt=]]Lựa chọn tấm bằng cử nhân quốc tế tại ISB - Khẳng định vị thế tương lai

Tham gia những khóa học lấy bằng cử nhân quốc tế này, học viên sẽ thu được nhiều lợi ích. Đầu tiên phải kể đến khía cạnh nâng cao kỹ năng, trau dồi kiến thức. Theo đó, mỗi khóa học có thể trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết hay tốt hơn nữa là các kỹ năng mềm và kỹ năng nghề nghiệp , bổ sung những kiến thức chưa được trang bị ở bậc đại học. Chương trình học được xây dựng tập trung vào tính thực tiễn, dễ dàng áp dụng vào những tình huống nghề nghiệp cụ thể, thoát ly khỏi lối học lý thuyết thiếu tính ứng dụng.

Tham gia mỗi khóa học lấy chứng chỉ, học viên còn được tiếp cận với đội ngũ chuyên gia hàng đầu cũng như những đồng nghiệp, học viên cùng cấp trong lĩnh vực nghề nghiệp của mình. Qua đó, học viên được thúc đẩy kết nối, tương tác, học hỏi lẫn nhau, trao đổi những kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình làm việc và hành nghề.

Cử nhân quốc tế tai ISB-Cơ hội quốc tế cho bạn trẻ

 Như vậy có thể đánh giá rằng, giới trẻ lựa chọn học cử nhân quốc tế sẽ là một lựa chọn đúng đắn, vì với tấm bằng cử nhân đạt chuẩn quốc tế sẽ có nhiều cơ hội hơn trong môi trường kinh tế hội nhập hiện nay.

Bạn muốn chọn một khóa học quốc tế? Bạn muốn nhận tấm bằng cử nhân quốc tế? Bạn muốn làm việc tại các công ty quốc tế nổi tiếng? Bạn hãy liên hệ ngay tại đây!