Nội thất - Ngoại thất

Điểm mặt top xu hướng nội thất được ưa chuộng nhất

Những xu hướng nội thất ra đời dù tồn tại trong thời gian ngắn hay thời gian dài cũng nhưng nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người nhờ sự độc đáo, mới mẻ. Nếu đang tò mò xem những xu hướng nội thất nào đang được yêu thích và sẽ trở thành xu thế dẫn đầu cho năm sau hoặc nhiều nhiều năm sau nữa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Dùng đồ nội thất tối màu cho nhà bếp

Một nghiên cứu mới nhất chỉ ra rằng, trong thời gian gần đây, có tới 93% lượt tìm kiếm các món đồ nội thất nhà bếp với hai sắc tối cơ bản là màu đen và xanh navy.

xu hướng dùng đồ nội thất tối màu cho nhà bếp

Màu sắc này đang dần được yêu thích trong các thiết kế nội thất bếp từ kệ tủ, bàn ăn đến những vật phẩm trang trí như bình hoa, tranh treo tường. Sự độc đáo từ sắc xanh navy đang dần chiếm ưu thế trên những mảng tường, sàn nhà, căn bếp, thay thế dần cho màu xám cổ điển vẫn được ưa chuộng.

Xu hướng mô phỏng hình mẫu của đại dương

Nhiều kiến trúc sư hiện đại yêu thích hiệu ứng  “hành tinh xanh – Blue Planet” cho các bản thiết kế nội thất mới. Xu hướng này xuất phát từ nguồn cảm hứng về một đại dương sống động, vui tươi, tạo điểm nhấn quan trọng cho ngôi nhà.

xu hướng nội thất mô phỏng đại dương

Những chiếc ghê ngồi được mô phỏng hình ảnh vỏ sò vô cùng thú vị

Một món đồ nội mô phỏng hình thái của đại dương đang được ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến là những chiếc ghế bành được làm dưới hình dạng của vỏ sò điệp, đem lại cảm giác mượt mà, và tươi trẻ.

Đồ nội thất mang cảm hứng thiên văn

Không chỉ là đại dương, các chòm sao hoặc sự kỳ thú từ bầu trời, thiên văn học, cũng đem đến nguồn cảm hứng sáng tạo cho thiết kế nội thất hiện đại. Xu hướng này gợi liên tưởng về một không gian sống kỳ bí, làm sống dậy những tò mò khám phá của người dùng khi bước vào.

đồ nội thất mang cảm hứng thiên văn

Xu hướng này thể hiện sự tinh tế, phóng khoáng và chút gì đó khá mơ mộng. Điều này được biểu hiện rõ nhất qua những mảng tường ốp đá được trang trí bằng sao gợi cảm giác vô cùng sang trọng và cầu kì.

Xu hướng nội thất màu nude

Tưởng chừng như màu xám trong bảng màu trung tính sẽ luôn thống trị các thiết kế nội thất trong một thời gian dài nhưng màu nude đã dần trở lại và thay thế cho sự nhàm chán, u tối đó.

xu hướng dùng nội thất với tong màu nude

Tông màu nude đem đến cảm giác về sự ấm áp, trung hòa và dễ dàng lôi cuốn những gia đình nhỏ.

Đồ nội thất tone màu caramel – mật ong

Màu sắc mang hương vị của mùa thu ấm áp và dịu ngọt này ngay lập tức trở thành xu hướng thiết kế đồ nội thất  được ựa chuộng hàng đầu từ những ngày mới ra mắt. Nhiều gia chủ đặc biệt yêu thích các món đồ nội thất với tông màu caramel cho không gian phòng khách hoặc phòng ăn nhằm làm tăng tính đoàn kết, sum vầy cho cả gia đình.

Xu hướng dùng nội thất màu nude

Dùng chất liệu vải nhung, mịn màng

Những món đồ nội thất từ vải được ưa chuộng trong các thiết kế hiện đại. Đặc biệt, nhu cầu tìm kiếm các món đồ nội thất đem lại cảm giác mịn màng từ vải nhung ngày càng tăng vọt.

xu hướng dùng nội thất với chất liệu vải nhung

Các bộ sofa, giường ngủ với ga đệm, rèm cửa vải nhung mịn màng đem đến sự tinh tế, uyển chuyển nhưng cũng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất.

Khăn trải giường màu đá

Màu đá từ bộ khăn trải giường đem đến cảm giác trang nhã, hiện đại. Chỉ cần nhìn thấy thôi, bạn ngay lập tức đã liên tưởng tới sự ấm áp vào mùa đông, chỉ muốn ở mãi trên chiếc giường này thôi.

xu hướng dùng khăn trải giường màu đá

Nội thất theo phong cách Aloha

Aloha là xu hướng nội thất lấy cảm hứng từ quần đảo Hawaii miền nhiệt đới. Sự vui tươi, sắc màu tạo thành điểm nhấn trong các thiết kế nội thất là đặc điểm chủ đạo.

Phong cách nội thất aloha

Các chi tiết aloha xuất hiện với tư cách họa tiết trang trí trên vỏ gối, ga trải, tranh treo tường làm con người ta trở nên lạc quan, vui tươi hơn trong cuộc sống mưu sinh nhiều bộn bề.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại 

Xuất hiện  rất lâu vào những thập niên đầu 1900 tuy nhiên đến nay thì phong cách nội thất hiện đại vẫn được ưa chuộng nhờ vào những ưu điểm vô cùng tuyệt vời. Và 3 ưu điểm dễ thất những ở những mẫu nội thất này là sự đơn giản trong thiết kế, thẩm mỹ cao và tập trung chủ yếu vào công năng. Các họa tiết trang trí của những mẫu nội thất phong cách thiết kế hiện đại thường rất đơn giản, không có nhiều chi tiết rườm rà và gây rối mắt người nhìn. Mặc dù vậy nó không hề nhàm chán và đơn điệu mà nó sẽ là “chìa khóa” giúp căn phòng của bạn trở nên tinh tế và sang trọng hơn. 

căn nhà được trang trí theo phong cách nội thất hiện đại

Với những đường nét đơn giản nhưng những mẫu nội thất thiết kế hiện đại vẫn tạo được sư thu hút với mọi người 

Một điểm đặc biệt nữa là các sản phẩm nội thất hiện đại đều có màu sắc trung tính, sáng màu nên phù hợp với nhiều căn nhà khác nhau, đặc biệt là với những không gian có diện tích hơi nhỏ hẹp. 

Những xu hướng nội thất khác nhau đem đến những ý nghĩa giá trị về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng cuộc sống của người dùng. Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn có thể nảy thêm nhiều ý tưởng thiết kế nội thất mới hợp với tổ ấm của mình.

Liên hệ ngay với AConcept để được tư vấn thêm về các sản phẩm nội thất đang được ưa chuộng nhất. Chúng tôi tự hào là thương hiệu cung cấp bàn ghế sofa, đồ nội thất chuyên nghiệp, uy tín, tận tình cùng giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo trên website của AConcept để cập nhật thêm những thông tin nội thất mới nhất nhé.

Related posts
Nội thất - Ngoại thất

Những mẫu bàn ăn thông minh gấp gọn tuyệt vời cho phòng ăn nhỏ

Phòng ăn nhỏ khiến nhiều gia đình e ngại trong việc lựa chọn bộ bàn ghế ăn.
Read more
Nội thất - Ngoại thất

Chia sẻ ý tưởng tối ưu hoá không gian sống cùng bàn ăn thông minh

Nếu bạn đang định đầu từ một món đồ bền lâu như bàn ăn thì ngoài việc…
Read more
Nội thất - Ngoại thất

Vì sao nên chọn bàn ăn thông minh phong cách Scandinavian?

Nếu có một phong cách thiết kế giản dị nhưng tinh tế, phát huy công năng tối…
Read more