Bất động sản

Mẹo thuê nhà nguyên căn quận 7 giá rẻ

Xuất phát từ nhu cầu thuê nhà ngày càng tăng nhằm phục vụ học tập, làm việc hoặc kinh doanh nên việc thuê nhà nguyên căn và đặc biệt với một mức giá rẻ đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Quận 7 được biết đến là một quận thu hút lực lượng lớn dân cư nên việc nắm bắt một số mẹo sau đây để thuê nhà nguyên căn quận 7 với giá rẻ là vô cùng hữu ích.

Nhà nguyên căn quận 7

Nhà nguyên căn quận 7

1. Tại sao nhu cầu thuê nhà nguyên căn quận 7 ngày càng tăng?

Trước hết về mặt vị trí địa lý, quận 7 có một vị trí chiến lược vô cùng quan trọng, là trung tâm để kết nối các khu vực giao thương của phía Nam TP. Hồ Chí Minh với địa giới hành chính như sau: Phía bắc tiếp giáp với quận 2 và quận 4; Phía nam tiếp giáp với huyện Nhà Bè; Phía đông tiếp giáp với quận 2 và tỉnh Đồng Nai; Phía tây tiếp  giáp với quận 8 và huyện Bình Chánh. Quận 7 đang ngày càng phát triển và có những bước chuyển mình khởi sắc hơn vươn lên xứng tầm là khu đô thị phía Nam nơi có một Phú Mỹ Hưng phát triển và hiện đại.

Quận 7 có mặt bằng chung rẻ hơn so với các quận khác tại trung tâm như quận 1 hay quận 3 nhưng lại là một quận thu hút lượng dân cư rất lớn. Mặt khác hoạt động kinh doanh tại quận 7 cũng rất sôi động. Hiện nay, có nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đã có trụ sở tại quận 7.

Quận 7 có vị trí thuận lợi

Quận 7 có vị trí thuận lợi

Nhu cầu của người dân ngày càng tăng, tuy nhiên mặt bằng chung giá thuê khá lớn nhưng nếu bạn tìm kiếm thuê nhà nguyên căn quận 7 với một mức giá phải chăng và chất lượng lại rất ổn.

2. Thuê nhà nguyên căn quận 7 có những lợi ích gì?

Hiện nay, tại TP. Hồ Chí Minh thì quận nào cũng có hạ tầng phát triển tương đương nhau. Nếu như quận 1 và quận 2 gắn liền với những hoạt động lớn lâu đời, tập trung nhiều doanh nghiệp lớn thì quận 7 lại mang trong mình đầy tiềm năng với những khu đô thị mới, trung tâm tài chính mọc lên như nấm, là một “ điểm sáng” tại khu vực phía Nam TP.Hồ Chí Minh.

Việc thuê một căn nhà nguyên căn giúp bạn có thể trải nghiệm cuộc sống một cách tốt nhất, tại đó bạn có thể tự do sinh hoạt, đồng thời lại có cả không gian riêng tư.

Đối với những cặp vợ chồng trẻ chưa có đủ điều kiện để mua nhà thì việc thuê một nhà nguyên căn là lựa chọn phù hợp. Mặt khác quận 7 hiện nay cũng là một trong những quận phát triển hạ tầng nhất hiện nay, hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hệ thống tiện nghi hoàn chỉnh và hiện đại. Chất lượng cuộc sống tại quận 7 cũng được đánh giá cao.

3. Một số mẹo thuê nhà nguyên căn quận 7 giá rẻ

Để thuê nhà nguyên căn giá tốt, bạn không nên thuê nhà mặt tiền bởi hầu như các căn nhà mặt tiền giá đều tương đối cao nên bạn có thể cân nhắc thuê nhà trong hẻm. Nhà trong hẻm nhìn chung có phần yên tĩnh hơn. Với một số tiền khoảng từ 5-7 triệu là bạn có thể thuê một nhà nguyên căn ở quận 7 khá khang trang tuy nhiên, khi thuê bạn cũng nên xem xét kỹ là thuê nhà trong hẻm nằm trên đường nào.

Lựa chọn nhà thuê có diện tích phù hợp: Bạn cần cân nhắc xem số thành viên trong gia đình là bao nhiêu để thuê một căn nhà diện tích phù hợp. Đừng tiếc tiền để chỉ thuê một căn nhà nhỏ, chật hẹp sẽ khiến cuộc sống trở nên khó chịu và không thoải mái.

Hãy xem xét thật kĩ yếu tố an ninh. Bạn nên hỏi thật kĩ khu vực quanh ngôi nhà nếu bạn cảm thấy không yên tâm thì bạn có thể không thuê. Nếu một căn nhà thuê có giá rẻ mà an ninh lại không tốt thì bạn cũng nên cân nhắc lại. Tránh “tiền mất tật mang”.

Bạn có thể tìm kiếm thông tin trên một số trang tin tưởng như: Propzy.vn

Một số lưu ý khác khi thuê nhà nguyên căn quận 7: Hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin chủ cho thuê để tránh được một số rủi ro không đáng có. Hãy đọc kỹ hợp đồng thuê nhà, thảo luận về các điều khoản để đi đến thống nhất. Hãy kiểm tra điều kiện sinh hoạt của căn nhà cho thuê. Hãy xem xét kỹ môi trường sống xung quanh ngôi nhà thuê. Để tìm được các thông tin về nhà cho thuê nguyên căn Quận 7 mới nhất, giá rẻ và phù hợp, hãy tham khảo các thông tin được cập nhật một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất trên những trang web đáng tin cậy.

Trang web đáng tin cậy khi muốn thuê nhà

Trang web đáng tin cậy khi muốn thuê nhà

4. Các phân khúc cho thuê nhà riêng Quận 7 được quan tâm nhiều nhất

  • Cho thuê nhà nguyên căn quận 7 giá 4 triệu
  • Nhà nguyên căn quận 7 giá 3 đến 5 triệu
  • Thuê nhà nguyên căn quận 7 giá 6 triệu

Với những chia sẻ trên, hi vọng bạn có thể tìm kiếm một căn nhà tại quận 7 phù hợp với gia đình mình nhất và hãy nắm bắt những mẹo nhỏ này để có thể thuê một căn nhà với mức giá tốt nhất.

Biến động giao dịch mua bán nhà huyện Hóc Môn mùa dịch COVID