Nội thất - Ngoại thất

Tận hưởng cuộc sống với mẫu bàn ăn thông minh Milano của thương hiệu AConcept

Nếu Rome là một thủ đô ngàn năm lịch sử được bao quanh giữa những nét cổ kính thì Milano như một thành phố “trẻ” hơn với màu sắc hiện đại, tân thời. Thương hiệu nội thất AConcept đã lấy cảm hứng từ thành phố của cuộc sống đầy màu sắc này để thiết kế và tạo ra mẫu bàn ăn thông minh có tên Milano. 

Mẫu bàn ăn thông minh Milano thiết kế theo cảm hứng trẻ trung tân thời

Mẫu bàn ăn thông minh Milano thiết kế theo cảm hứng trẻ trung tân thời

Bàn ăn thiết kế thông minh – vẻ đẹp vạn người mê

Cảm giác đầu tiên khi nhìn thấy chiếc bàn ăn thông minh Milano này là thiết kế sang trọng và tinh tế. Kiểu dáng hiện đại với kết cấu từ chất liệu gỗ bền và hạn chế biến dạng trong mọi điều kiện tự nhiên. Có thể thấy chiếc bàn ăn Milano được hãng nội thất AConcept đầu tư kỹ càng về mặt nguyên liệu, tỉ mỉ đến từng màu sơn, kết cấu.

Mẫu bàn ăn có thể thay đổi kích thước tùy ý

Mẫu bàn ăn có thể thay đổi kích thước tùy ý

Chất liệu gỗ MDF chuẩn Châu Âu được sản xuất từ nguyên liệu gỗ nhân tạo, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Với thành phần cấu tạo được chọn lọc kỹ càng, AConcept đảm bảo sản phẩm bàn ăn Milano có giá trị sử dụng lâu dài, ít có khả năng mối mọt, chống nước tốt và giá thành rất phải chăng. 

Bên cạnh đó chiếc bàn ăn Milano còn gây ấn tượng với người dùng khi sở hữu một thiết kế thông minh có khả năng mở rộng hoặc thu hẹp mỗi khi sử dụng. Đây đang là xu hướng cho những gia đình trẻ hiện đại, những căn hộ nhà phố cao cấp vừa muốn tối ưu cho không gian phòng bếp, vừa toát lên vẻ sang trọng quý phái cho ngôi nhà. 

Với bàn ăn Milano mọi sinh hoạt trong gia đình đã trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn khi kích thước bàn có thể thu nhỏ lại khi cần, mang lại một trải nghiệm mới lạ và thú vị cho mọi thành viên. 

>> Xem thêm: Những mẫu đồ nội thất hiện đại đang có mặt tại AConcept

Màu sắc và kết cấu của chiếc bàn ăn Milano

Bàn ăn thông minh Milano được phủ lớp màu xám – trắng đặc trưng của trường phái nội thất Bắc Âu, thể hiện được sự tối giản mà vẫn giữ được nét hiện đại. Bàn có mặt chính và mặt phụ màu xám nhẹ nhàng là điểm nhấn tương phản với phần cố định của bàn Milano, khiến tổng thể sản phẩm không quá trầm khi đặt ở nơi ánh đèn sáng. 

Tổng thể sản phẩm nổi bật nơi ánh đèn sáng ánh vàng

Tổng thể sản phẩm nổi bật nơi ánh đèn sáng ánh vàng 

Bề mặt bàn trơn, bóng nhẹ, khi nhìn vào tạo cảm giác như vân đá chính xác, vô cùng sang trọng, quý phái. Khi bạn trực tiếp dùng tay cảm nhận trực tiếp sản phẩm, bạn mới có được những cảm nhận rõ nét về sự chắc chắn, chất lượng chuẩn quốc tế của chiếc bàn. 

Bề mặt bàn nhẵn và dễ lau chùi do chất liệu gỗ nhân tạo cao cấp

Bề mặt bàn nhẵn và dễ lau chùi do chất liệu gỗ nhân tạo cao cấp

Bàn có cấu tạo hai mặt chính phụ phối màu bento, chân bàn được làm từ thép sơn trắng tĩnh điện nhằm giảm nguy cơ trầy xước và ăn mòn sau thời gian dài sử dụng. Tổng thể chiếc bàn ăn hài hòa và cứng cáp, chắc chắn, mang lại cảm giác yên tâm cho người sử dụng. 

>> Xem thêm: Đừng bỏ lỡ 5 “siêu phẩm” bàn ăn với sắc trắng tinh khôi đến từ thương hiệu AConcept

Thông tin chi tiết

  • Chiều cao: 76 cm
  • Chiều dài: 140-200 cm
  • Chiều rộng: 90 cm
  • Chất liệu: Gỗ
  • Màu sắc: Light Loft – Dark Loft

Khả năng kết hợp với chi tiết nội thất khác

Bộ bàn ăn thông minh Milano có tone màu xám trắng trang nhã nên phù hợp với những gia chủ sở hữu những ngôi nhà tràn ngập ánh sáng. Nếu kết hợp chiếc bàn ăn sang trọng này với một bộ ghế tựa lưng bọc vải khung kim loại có tone màu tương tự sẽ làm nổi bật lên nội thất hoàn hảo góc phòng ăn cũng như bừng sáng hơn không gian trong phòng bếp. 

Bàn ăn Milano phù hợp với mọi phong cách nội thất từ đơn giản đến cầu kỳ

Bàn ăn Milano phù hợp với mọi phong cách nội thất từ đơn giản đến cầu kỳ

Với bàn ăn thông minh Milano, bạn không còn phải lo lắng cho vấn đề không gian phòng bếp không đủ lớn cho 6 đến 10 người ngồi nữa. Những sản phẩm nội thất đến từ AConcept đều được đảm bảo về mặt chất lượng, những sản phẩm thông minh đều có thể điều chỉnh kích thước linh hoạt thông qua các khớp nối chắc chắn. Bạn có thể đến hệ thống cửa hàng của AConcept để khám phá những đồ nội thất của tương lai này. 

Không gian phòng bếp trở nên hài hòa và hiện đại hơn với sự kết hợp của bộ đôi ghế bàn ăn của hãng nội thất AConcept

Không gian phòng bếp trở nên hài hòa và hiện đại hơn với sự kết hợp của bộ đôi ghế bàn ăn của hãng nội thất AConcept 

Sự đặc biệt nằm ở chỗ với chiếc bàn ăn thông minh Milano này là nó có thể bố trí được từ 6 đến 10 chiếc ghế xung quanh để đáp ứng được đa dạng số lượng thành viên mỗi khi có tiệc hay khách đến thăm nhà. 

>> Xem thêm: Say mê với 3 mẫu bàn ăn thông minh từ gỗ của thương hiệu AConcept

Với những tính năng vượt trội và sự tinh tế trong từng đương nét thiết kế của Milano, bạn sẽ thấy chiếc bàn ăn thông minh này phù hợp với không gian bếp của gia đình bạn, vừa tạo ra được sự sang trọng mà vẫn giữ được sự ấm cúng mỗi khi mọi người quây quần quanh chiếc bàn ăn.