Diệt mối - côn trùng - Trừ sâu

Cách diệt mối công trình hiệu quả của Rentokil

Việt Nam là nước nằm trong vùng nhiệt đới, nóng và ẩm là môi trường thích hợp cho các loại côn trùng phát triển, đặc biệt là các loại mối. Do đó, mối thật sự đã trở thành mối đe dọa lớn đối với các công trình kiến trúc. Nhiều công trình sau khi xây dựng một thời gian ngắn đã bị mối làm hư hại. Chính vì vậy, Rentokil đã mang đến cho bạn cách diệt mối công trình hiệu quả để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. 

Cách diệt mối công trình hiệu quả của Rentokil

Đến với Rentokil, công trình của bạn sẽ được đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, không lo bị mối làm hư hại

Cách diệt mối cho công trình xây dựng bằng thuốc

Thuốc diệt mối là một trong những phương pháp tốt nhất và được nhiều người sử dụng để diệt mối một cách tận gốc. Thế nhưng, không phải sử dụng tùy tiện là xong mà cần phải có các quy trình và cách hướng dẫn cụ thể. Rentokil sẽ giúp bạn các quy trình và biện pháp diệt mối hiệu quả, ngăn ngừa mối từ bên ngoài công trình tấn công, tránh gây ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ an toàn của công trình xây dựng. Bảo vệ công trình của chủ đầu tư khỏi Mối xâm hại.

Diệt mối mặt trong và mặt ngoài tường móng

Cách diệt mối công trình hiệu quả của Rentokil

Sử dụng thuốc diệt mối của Rentokil để bảo vệ an toàn cho công trình của bạn, tránh được sự xâm hại của mối

Dùng thuốc diệt mối phun vào mặt trong và ngoài của tường nhằm ngăn ngừa mối chui vào và đi lên công trình. Chỉ nên dùng thuốc dạng lỏng, sử dụng dung dịch thuốc diệt mối của Rentokil phun sương lên bề mặt tường móng nhằm chống lại được sự xâm hại của mối, bảo vệ hiệu quả cho công trình của bạn.

Diệt mối trên mặt nền, ngầm bên trong và bên ngoài hàng rào

Cách diệt mối công trình hiệu quả của Rentokil

Rentokil mang đến các biện pháp phòng chống mối hiệu quả nhằm ngăn ngừa mối xâm nhập vào công trình của bạn

Rentokil cung cấp cho bạn biện pháp phòng chống mối bằng cách tạo hỗn hợp thuốc và đất lập thành mảng chướng ngại vật theo phương thẳng đứng bao quanh tường móng phía trong công trình, ngăn ngừa mối từ dưới đất xâm nhập vào công trình. Với thuốc dạng lỏng, bạn có thể tưới hoặc phun thuốc đều trên bề mặt nền đất. Còn với thuốc dạng bột, bạn sẽ phải rải và san đều thuốc trên bề mặt nền đất trước khi đổ vữa bê tông.

Diệt mối ở trên tường và ngoài công trình

Cách diệt mối công trình hiệu quả của Rentokil

Không chỉ vậy, Rentokil còn cung cấp thuốc diệt mối tốt nhất để tránh ảnh hưởng đến chất lượng công trình

Dùng dung dịch thuốc phòng chống xịt vào chân tường trước khi trát vữa ngoài công trình và phun lên toàn bộ bề mặt tường phía trong của công trình. Sau đó tạo thành màng kín nhằm ngăn ngừa mối đi lại giữa lớp vữa và gạch lên công trình. Nếu phát hiện có khu tổ mối, dùng thuốc diệt mối của Rentokil vào đúng vị trí đó để diệt mối một trách triệt để.

Cách diệt mối công trình xây dựng bằng phương pháp kết hợp

Việc kết hợp giữa các phương pháp diệt mối khác nhau sẽ mang lại những hiệu quả cao hơn, Rentokil đảm bảo cho bạn trong suốt quá trình sử dụng và diệt mối một cách sạch sẽ nhất. Bên cạnh đó, cách diệt mối cho các công trình xây dựng bằng phương pháp kết hợp không chỉ đem lại hiệu quả tốt nhất mà còn đảm bảo được an toàn trong quá trình phòng chống mối.

Cách diệt mối công trình hiệu quả của Rentokil

Cách diệt mối bằng phương pháp kết hợp của Rentokil để bảo vệ công trình trở nên hiệu quả hơn và diệt mối một cách sạch sẽ nhất

Không chỉ vậy, cách diệt mối bằng phương pháp kết hợp này còn được thực hiện khi xây dựng các công trình để loại bỏ hết côn trùng gây hại. Rentokil mang đến cách phòng chống mối này vì nó có sự kết hợp giữa cách phun hóa chất phòng chống mối với các biện pháp bảo vệ vật liệu có nguồn gốc xenlulo để bảo vệ công trình trở nên hiệu quả hơn. 

Đến với Rentokil, bạn sẽ không cần phải lo về vấn đề diệt mối bởi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được trang bị kiến thức cũng như được đào tạo đầy đủ để thực hiện các biện pháp xử lý một cách an toàn và có hệ thống. Rentokil sẽ mang đến các biện pháp diệt mối cho công trình xây dựng của bạn được đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

>> Xem thêm: Top 22 mẹo diệt Mối tại nhà mà bạn có thể tự làm